ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าเชียงใหม่รวมตัว ขู่ไม่วิ่งรับงาน หลังบริษัทแจ้งเปลี่ยนค่าตอบแทน

ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าเชียงใหม่รวมตัว ขู่ไม่วิ่งรับงาน หลังบริษัทแจ้งเปลี่ยนค่าตอบแทน

จากกรณี บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ไทยแลนด์) จำกัด แจ้งประกาศสำคัญถึงไรเดอร์ ระบุว่าเนื่องจากปัจจุบันมีสัดส่วนของออเดอร์ที่มีระยะทางไกลเป็นจำนวนมากขึ้น ฟู้ดแพนด้าจึงได้ทำการปรับปรุงค่ารอบ เพื่อให้ค่าตอบแทนเป็นไปอย่างเหมาะสมและยุติธรรมกับไรเดอร์ โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

ล่าสุด วันนี้ (23 สิงหาคม) กลุ่มไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าจังหวัดเชียงใหม่ มีหนังสือถึงผู้จัดการบริษัท เดลิเวอรี่ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด สาขาเชียงใหม่ กรณีการปรับปรุงระบบลดค่ารอบของไรเดอร์ ระบุว่า ตามที่บริษัทได้ทำการปรับปรุงระบบค่ารอบของไรเดอร์ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 23 ส.ค.64 ทางกลุ่มไรเดอร์ จ.เชียงใหม่ อยากทราบรายละเอียดการปรับค่ารอบในครั้งนี้ ดังนี้

1.กลุ่มไรเดอร์ จ.เชียงใหม่ อยากทราบเรื่องผลตอบแทนว่าทางบริษัทคิดคำนวณผลตอบแทนแบบไหน อย่างไร โดยอ้างอิงจากสภาวะเศรษฐกิจและค่าครองชีพ ณ ปัจจุบันหรือไม่

2.กลุ่มไรเดอร์ จ.เชียงใหม่ อยากให้บริษัทยึดผลตอบแทนแบบเก่า ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นค่าตอบแทนแบบใหม่ เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจและค่าครองชีพที่สูงขึ้นมาโดยตลอด แต่ผลตอบแทนที่ทางบริษัทได้ปรับปรุงมานั้น ไม่สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจ ณ ปัจจุบัน

ดังนั้น ทางกลุ่มไรเดอร์ จ.เชียงใหม่ ขอทราบรายละเอียดตามที่แจ้งภายในวันที่ 24 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. หากทางกลุ่มไรเดอร์ จ.เชียงใหม่ ยังไม่ได้รับคำตอบตามช่วงเวลาดังกล่าว ทางกลุ่มจะขอยุติการทำงานวิ่งรับออเดอร์ในวันที่ 25 สิงหาคม 2564 จนกว่าจะได้ทราบรายละเอียดดังกล่าว

(ชมคลิป)

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

เชียงใหม่

เชียงใหม่

ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า บุปผชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์

Next Post

บทความ แนะนำ

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การขนถ่ายสินค้า การค้าวัสดุก่อสร้าง การติดตั้งไฟฟ้าสายหลัก การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตน้ำแข็ง การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริษัท มูลนิธิ ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.เชียงใหม่ เขต 1 สพป.เชียงใหม่ เขต 2 สพป.เชียงใหม่ เขต 3 สพป.เชียงใหม่ เขต 4 สพป.เชียงใหม่ เขต 5 สพป.เชียงใหม่ เขต 6 สพม.เขต 34 สมาคม สำนักงานจัดการเดินทาง หน่วยงานราชการ อบต. อาหาร เครื่องดื่ม เทศบาล เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนนานาชาติ โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป ให้เช่ายานพาหนะ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.