เชียงใหม่พบติดเชื้อโควิดวันนี้ 164 ราย ยอดสะสมระลอกใหม่ทะลุสองพันคน

This image is not belong to us

ยังทรงตัว!! ผู้ติดเชื้อโควิด-19 เชียงใหม่ วันนี้ 164 ราย สะสม 2,037

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2564 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ รายงานสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 วันนี้ ตัวเลข 164 ราย ยอดสะสม 2,037 ราย รายละเอียดจะแถลงเย็นนี้

ขณะที่วันนี้มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า นายทหารอากาศและกำลังพล กองบิน 41 เชียงใหม่ ติดเชื้อโควิด-19 กว่า 20 นาย ในจำนวนนี้เป็นนายทหารระดับสูงของกองบินและพลทหาร 1 นาย แต่ไม่มีอาการรุนแรง จึงให้รักษาตัวในบ้านพักภายในกองบิน แต่มีแพทย์มาคอยตรวจอาการและรอดูว่าจะต้องไปสถานพยาบาลหรือไม่ เนื่องจาก จ.เชียงใหม่ เป็นพื้นที่สีแดง มีผู้ป่วยโควิด-19 จำนวนมาก และเตียงที่โรงพยาบาลไม่เพียงพอต้องใช้โรงพยาบาลสนาม

นอกจากนี้ ยังมีกำลังพลอีกจำนวนหนึ่งที่สัมผัสใกล้ชิดทำให้ต้องกักตัวในบ้านพักที่กองบินเช่นกัน ส่วนกำลังพลคนอื่นๆ ที่ไม่ใกล้ชิดให้ปฏิบัติหน้าที่ในกองบิน แต่ไม่ให้ออกไปนอกกองบิน โดยให้เพิ่มความระมัดระวังสูงสุดเนื่องจาก จ.เชียงใหม่ มีผู้ป่วยจำนวนมาก ทั้งนี้ อยู่ระหว่างการสอบสวนโรคว่ากำลังพลแต่ละนายไปติดเชื้อจากที่ใด

This image is not belong to us

This image is not belong to us


เชียงใหม่

เชียงใหม่

ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า บุปผชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์

Next Post

บทความ แนะนำ

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การขนถ่ายสินค้า การค้าวัสดุก่อสร้าง การติดตั้งไฟฟ้าสายหลัก การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตน้ำแข็ง การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริษัท มูลนิธิ ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.เชียงใหม่ เขต 1 สพป.เชียงใหม่ เขต 2 สพป.เชียงใหม่ เขต 3 สพป.เชียงใหม่ เขต 4 สพป.เชียงใหม่ เขต 5 สพป.เชียงใหม่ เขต 6 สพม.เขต 34 สมาคม สำนักงานจัดการเดินทาง หน่วยงานราชการ อบต. อาหาร เครื่องดื่ม เทศบาล เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนนานาชาติ โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป ให้เช่ายานพาหนะ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.